Chủ đề » Đầu tư & Phát triển
Liên doanh hợp tác Chu Việt - Mecke
Vào trung tuần tháng 8 năm 2011, nhận lời mời của ông Richard Mecke – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mecke (CHLB Đức), ông Lê Hải Châu – Chủ tịch HĐQT Công ty Chu Việt đã có chuyến công tác sang Đức để bàn thảo, xúc tiến việc hợp tác giữa 2 tập đoàn.
Thương hiệu Việt vươn ra biển lớn
Một doanh nghiệp lớn mạnh, phát triển, được người tiêu dùng trong nước biết đến thì doanh nghiệp làm sao phải chăm lo tốt ở thị trường trong nước và hơn hết là đưa được thương hiệu sản phẩm Việt vươn ra nước ngoài. Trong thời gian qua, chúng ta không thể không nhắc đến một số các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam đã mang sản phẩm Việt vươn ra thị trường thế giới như: Cà phê Trung Nguyên, Phở 24, Xi măng Cẩm Phả...
Phía sau người nổi tiếng - Vị Tổng giám đốc “mì gói”
Sinh năm 1969, tuổi Kỷ Dậu, Lê Hải Châu là người khá lận đận. Dấn thân vào con đường kinh doanh khi tuổi mới đôi mươi, không kinh nghiệm, không qua trường lớp, anh xác định mình vừa làm vừa học. Anh tâm sự: Con người không sợ thất bại, chỉ sợ không có quyết tâm, không kiên trì. Vậy là vừa tự mày mò, vừa làm, Lê Hải Châu phát minh ra máy làm kem que, pháo hoa nhựa dùng trong lễ cưới, gạch không nung từ cát biển...
Nhà tư vấn tài ba
Lê Hải Châu một con người chai sạm, từng trải, nghiêm nghị nhưng lại có nhiều ý tưởng khác thường... bên cạnh thành công trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng, chăm lo sức khỏe cho người dân với biệt tài Ông Vua "Biệt Dược", vua "thực phẩm", anh còn rất thành công trong vai trò nhà đầu tư tài chính tài ba, đưa ra những ý tưởng, chiến lược kinh doanh cho các công ty trong nước cũng như công ty nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Long đong vì "siêu ý tưởng":
Giá Mà Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm Nào Cũng Được Như Chu Việt
Được tận mục sở thị nhà máy chế biến thực phẩm Thiên Phước trực thuộc công ty Chu Việt (24/6E ấp 3, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP. HCM) mới thấy được công nghệ chế biến nơi đây hiện đại và đảm bảo vệ sinh nhường nào. Người dám tiên phong ấy không phải là ai khác mà chính là vị giám đốc trẻ tuổi, từng khoác áo lính - Lê Hải Châu.
Khảo sát thị trường Nga - Bài 4: Sản phẩm của Chu Việt được tiêu thụ tại các chợ người Việt ở Liên bang Nga
Bất chấp tuyết đầu mùa giá lạnh, đoàn công tác của Chu Việt quyết định: đi khảo sát thị trường Nga thì phải đến các chợ của người Việt.
Khảo sát thị trường Nga - Bài 3: Đến Trung tâm y tế Nga - Việt GALEN
Ngay từ khi còn ở trong nước, chúng tôi đã có dịp nghe kể về hoạt động sôi nổi nhiều mặt của Hội y dược Việt Nam tại Liên bang Nga. Cũng chính vì thế mà trong chuyến đi khảo sát thị trường Nga lần này, anh Lê Hải Châu, Tổng giám đốc Chu Việt, trưởng đoàn đã có kế hoạch đến thăm và làm việc với Hội.
Khảo sát thị trường Nga - Bài 2: Đoàn công tác của Chu Việt thăm Phân xã TTXVN tại Matxcơva
Sau khi vượt quãng đường chục nghìn km từ sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn công tác của Chu Việt đã đến sân bay Domodedovo, Matxcơva,thủ đô Liên bang Nga.
Khảo sát thị trường phải đi trước một bước
Sau khi hoàn thành thắng lợi chuyến đi khảo sát thị trường tại Liên bang Nga và Cộng hòa liên bang Đức, Tổng giám đốc Lê Hải Châu lại vùi đầu vào công việc chèo lái con tầu Chu Việt. Lúc nào ông cũng kêu bận không tiếp chúng tôi được.
Tiếp tục "Tây du ký"
Trên 2 giờ bay từ sân bay Chales de Gaulle, Paris, Pháp, đến sân bay quốc tế Sheremetevo, thủ đô Matxccơva, Liên bang Nga, tôi cứ suy nghĩ mông lung. Lần đầu đến nước Nga băng giá không có người quen, không thông thạo ngôn ngữ địa phương, thật bất tiện.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCN Việt Nam tại Liên bang Nga Bùi Đình Dĩnh thân mật tiếp đoàn
Sau khi hoàn thành thắng lợi chuyến đi thăm tìm hiểu và khảo sát thị trường Nga, đặt những viên gạch đầu tiên cho việc đưa những sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt: cao xương ngựa,Mã pín tửu, xúc xích ngựa...mang thương hiệu Việt vào thị trường Nga, Tổng giám đốc Lê Hải Châu cùng đoàn công tác đã đến Đại sứ quán Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Matxcơva chào đại sứ.
Khảo sát thị trường Nga - Bài 1: Thỏa niềm ước mong
Hạ tuần tháng 10 năm 2009, Chu Viêt Group đã thành lập một đoàn công tác do Tổng giám đốc Lê Hải Châu dẫn đầu lên đường đi khảo sát thị trường Nga.
Sự hình thành CAO NGỰA CHU VIỆT
Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng vào năm 1969, khi cuộc kháng chiến Chống Mỹ cứu nước đang sôi sục cả 2 miền Nam Bắc,con người Lê Hải Châu đã kết hợp được những tố chất cách mạng của người cha và đức tần tảo, hy sinh của người mẹ.
Chu Việt từng bước đưa thương hiệu Việt ra nước ngoài
Xuất khẩu trong thời kinh tế hội nhập là đòn bẩy phát triển kinh tế trong nước, khẳng định vị trí Thương hiệu Việt ở trường quốc tế.
Chu Việt mở rộng địa bàn hoạt động
Vừa tham gia đoàn của ChuViêt Group đi khảo sát thị trường Lào về, anh Võ Thanh Tùng, giám đốc Chu Việt Miền Trung với tâm trạng phấn khởi đã cùng các trợ lý lặn lội lên các tỉnh Tây Nguyên.
Chuyến đi khảo sát thị trường Trung Quốc của Chu Việt đã mang lại kết quả ban đầu
Hoạt động khảo sát thị trường và tiếp thị của tập đoàn Chu Việt đã mang lại kết quả ban đầu.
ChuViet Group đồng loạt khai trương nhiều chi nhánh và đại lý từ Bắc tới Nam
Trong bối cảnh cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính toàn cầu chưa có dấu hiệu chững lại, biểu tình đình công diễn ra ở Pháp, công ăn việc làm bị cắt giảm ở Mỹ,kinh tế tăng trưởng âm ở nhiều nước công nghiệp phát triển thì bức tranh kinh tế Việt Nam đang có những gam mầu sáng lạc quan. ChuViet Group là một điểm sáng trong số đó.
Chu Việt miền Bắc khai trương đại lý Hồng Hảo
Tháng 3 năm 2009 được đánh dấu bằng nhiều sự kiện kinh doanh dồn dập của ChuVietGroup như: Hội nghị bàn đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh tại Đà Nẵng, khảo sát tìm cơ hội đầu tư tại Thái Bình... Một sự kiện nổi bật trong số đó là việc Chi nhánh ChuVietGroup miền Bắc mở đại lý Hồng Hảo tại 14 Trần Phú, thị trấn Thường Tín, Hà Nội.